Featured Stories
School of Business Administration — Featured Stories — MC Project เรียนรู้ ลงมือผ่านประสบการณ์จริง
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับบริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ NaRaYa จัดโครงการ MC Project: Make Content, Make Commerce ถ่ายทอดเนื้อหาการบริหารธุรกิจและการดำเนินการทางการตลาดดิจิทัลให้แก่นักศึกษาและมอบโจทย์ธุรกิจจริงให้ลงมือทำ Digital Marketing Content พร้อมได้ความรู้และประสบการณ์ด้านธุรกิจจากคุณวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด และคุณพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด
โครงการในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และผศ.ดร.ศศิประภา พันธนาเสวี กล่าวเปิดโครงการ ตลอดโครงการนักศึกษาได้รับการดูแลจากอาจารย์ณัฐวรรธน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล และอาจารย์อรอนงค์ วิชินโรจน์จรัล