ในซีรีส์ไทย
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/2efbe21e-d0f9-4126-87d9-f7194391360c.webp)
คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล มุ่งเน้นเจ้าของธุรกิจดิจิทัลและแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ Digital Entrepreneur & Brand Influencer (DEBI) ได้รับเกียรติจากคุณจตุพล ศิริเดช ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ 7 Days Before Valentine ทางช่อง One31 และผู้บริหารบริษัท บรรไดบาร์ จำกัด เป็นกรรมการตัดสินผลงานของนักศึกษาในรายวิชา DMK 504 Acting for Personality Development โดยให้นักศึกษาวิเคราะห์บุคลิกภาพผ่านตัวละครในซีรีส์ เรียนรู้แนวทางการเป็น Influencer และวิธีการประชาสัมพันธ์ซีรีส์ผ่านช่องทาง Social Media ต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้การทำงานในฐานะนักสื่อสารและนักการตลาดควบ เริ่มตั้งแต่การวางแผนกลยุทธ์ การวิเคราะห์ข้อมูล เทคนิคการสื่อสารและการบริหารลูกค้า ตลอดจนการสร้างสื่อดิจิทัลด้วยตัวเอง
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/416d1c32-22df-4f70-8d33-3718ee4aefaa.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/d7730859-6d77-4991-bf81-910de08afa2b.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/37b38055-5e83-49f6-a452-f66b514643c0.webp)
กิจกรรมในครั้งนี้มี อาจารย์สืบสาย อสุนีย์ ณ อยุธยา, อาจารย์ธาม ตัณฑ์จยะ อาจารย์ประจำสาขาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ, ผศ.ดร.นวฤทธิ์ ฤทธิโยธี อาจารย์ภาควิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ และอาจารย์วรภพ กรโกษา อาจารย์ผู้สอนในรายวิชา DMK504 Acting for Personality Development เป็นผู้ดำเนินกิจกรรม
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/b1107a71-f5c9-47a4-bcab-47bdefb18bbc.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/990e1d7f-11c3-4463-9d4f-6346bcd94ab8.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/5792ba52-d27b-4b3b-a1bc-69b0fd68ccfb.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/b2be955d-97a4-4641-b5a3-124d8ce1341b.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/99b82405-e751-4077-995b-1479067ab66d.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/4e0c6fd5-aa95-416b-8e25-f73fd53afc09.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/2340b4c1-0f2f-4477-ad72-354ad5607dcd.webp)