Featured Stories
คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — บทเรียนใหม่ BU X 24 Shopping ร่วมมือพัฒนา E-Commerce Management![บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (24 Shopping) บริษัท E-commerce ในกลุ่ม CPAll พาทีม Supplier 9 แบรนด์ นำโดย MERPE, Nanatia (นานาเธียร์), M2S, TS Modern Living, Satin, S.R. TOY, SHIMONO, AUTOBOT Vacuum และแบรนด์ยูนิตี้ (Loz Toys) พัฒนาบทเรียนภายใต้รายวิชา E-Commerce Management](https://contents.bu.ac.th/contents/images/news/55cf33cb-f534-4aa2-9726-d97a267c045c.webp)
บทเรียนใหม่ BU X 24 Shopping ร่วมมือพัฒนา E-Commerce Management
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/f284b8df-e560-4597-9bdd-2cb0d9c71859.webp)
บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (24 Shopping) ผู้นำด้าน E-commerce ในเครือ
CP ALL ร่วมกับ 9 แบรนด์ชั้นนำ นำโดย MERPE, Nanatia, M2S, TS Modern Living, Satin, S.R. TOY, SHIMONO, AUTOBOT Vacuum และ Loz Toys จัดกิจกรรม Workshop พิเศษให้กับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ในรายวิชา E-Commerce Management เพื่อเสริมสร้างทักษะการขายสินค้าออนไลน์แบบมืออาชีพ อาทิ การจัดการธุรกิจออนไลน์ การวิเคราะห์ตลาด การสร้างและบริหารร้านค้าออนไลน์ การวางแผนการตลาด และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
โดยได้รับเกียรติจาก คุณกิตตินนท์ อุ้ยวงค์ไพศาล และคุณสรายุทธ รอดสัมฤทธิ์ ผู้บริหารของ 24 Shopping พร้อมด้วยผู้แทนเจ้าของธุรกิจผู้บริหารแบรนด์ ร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงให้กับนักศึกษา โดยมี ผศ.รพีพรรณ วงศ์ประเสริฐ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ,
ดร.หนึ่งหทัย อินทขันตี หัวหน้าภาควิชาการจัดการ และผศ.ดร.ณัฐพัชร์ วิเศษพานิช อาจารย์ผู้สอนวิชา MG436 E-Commerce Management พร้อมทีมคณาจารย์ให้การต้อนรับ
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/5bb742d6-5821-4f91-9b20-5426ff341cd1.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/d5e53bed-e97e-4d17-88d6-5f69df2f137e.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/9c700702-5184-4630-8040-75e2accdc70b.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/cffa1fff-ce8c-4ef0-addc-1fdce7e1ae5a.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/8cfa9fd5-f7f3-4616-9487-52d5dc14fbec.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/65c88c3c-5ece-40e6-b437-7251830072c5.webp)
กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่ให้ความรู้เชิงทฤษฎี แต่ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทดลองขายสินค้าจริงผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ตรงและเข้าใจกลไกการทำงานของธุรกิจ
E-commerce อย่างแท้จริง ทั้งนี้ ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และ
อาจารย์วชิรวิชญ์ สิริปิยพัทธ์ หัวหน้าภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ได้เข้าร่วมพิธีปิดกิจกรรม พร้อมแสดงความชื่นชมต่อความสำเร็จของโครงการที่ช่วยเสริมสร้างทักษะสำคัญให้กับนักศึกษาในยุคดิจิทัล
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/81ecff3e-0fa0-481e-9003-43a246445e77.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/24fb1ba5-13a4-4d6e-8866-9d89058eb1bd.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/49249e68-600a-4000-9c98-bda944c295e3.webp)
Brand Partner
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/21958cfe-22cb-44bd-91b3-f768486f63dd.webp)