Featured Stories
คณะบริหารธุรกิจ — ข่าวสารและบทความ — บทเรียนใหม่ BU X 24 Shopping ร่วมมือพัฒนา E-Commerce Management
                    บทเรียนใหม่ BU X 24 Shopping ร่วมมือพัฒนา E-Commerce Management

บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (24 Shopping) ผู้นำด้าน E-commerce ในเครือ 
CP ALL ร่วมกับ 9 แบรนด์ชั้นนำ นำโดย MERPE, Nanatia, M2S, TS Modern Living, Satin, S.R. TOY, SHIMONO, AUTOBOT Vacuum และ Loz Toys จัดกิจกรรม Workshop พิเศษให้กับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ในรายวิชา E-Commerce Management เพื่อเสริมสร้างทักษะการขายสินค้าออนไลน์แบบมืออาชีพ อาทิ การจัดการธุรกิจออนไลน์ การวิเคราะห์ตลาด การสร้างและบริหารร้านค้าออนไลน์ การวางแผนการตลาด และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์
โดยได้รับเกียรติจาก คุณกิตตินนท์  อุ้ยวงค์ไพศาล และคุณสรายุทธ  รอดสัมฤทธิ์ ผู้บริหารของ 24 Shopping พร้อมด้วยผู้แทนเจ้าของธุรกิจผู้บริหารแบรนด์ ร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงให้กับนักศึกษา โดยมี ผศ.รพีพรรณ  วงศ์ประเสริฐ รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ, 
ดร.หนึ่งหทัย  อินทขันตี หัวหน้าภาควิชาการจัดการ และผศ.ดร.ณัฐพัชร์  วิเศษพานิช อาจารย์ผู้สอนวิชา MG436 E-Commerce Management พร้อมทีมคณาจารย์ให้การต้อนรับ






          กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่ให้ความรู้เชิงทฤษฎี แต่ยังเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทดลองขายสินค้าจริงผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ตรงและเข้าใจกลไกการทำงานของธุรกิจ 
E-commerce อย่างแท้จริง ทั้งนี้ ดร.ไกรฤกษ์  ปิ่นแก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจ และ
อาจารย์วชิรวิชญ์  สิริปิยพัทธ์ หัวหน้าภาควิชาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ได้เข้าร่วมพิธีปิดกิจกรรม พร้อมแสดงความชื่นชมต่อความสำเร็จของโครงการที่ช่วยเสริมสร้างทักษะสำคัญให้กับนักศึกษาในยุคดิจิทัล



Brand Partner
