CNM เสริมสกิลเจาะลึกกลยุทธ์สร้างแบรนด์บุคคลแบบมืออาชีพกับบริษัท Rich of Joy
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/38207b1a-b203-4600-bd47-47d1c21173ae.webp)
สาขาวิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ (มุ่งเน้นการสร้างแบรนด์สร้างสรรค์) ร่วมกับบริษัท Rich of Joy โดยมี คุณต๊ะ วราภรณ์ ศิริบุญมา เป็นวิทยากรพานักศึกษาวิชา BD422 Personal Branding เจาะลึกกลยุทธ์การสร้างแบรนด์บุคคลจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท เบอร์ด้า ลักซ์ซูรี จำกัด และบรรณาธิการบริหารนิตยสาร HELLO! ประเทศไทย
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/effa8326-bf43-4182-b20a-3257d412ce26.webp)
กิจกรรม Workshop “Personal Branding” ครั้งนี้ คุณต๊ะให้ความรู้ด้าน Personal Branding ว่าเป็นเหมือนลายนิ้วมือของทุกคนที่จะทำให้ทุกคนโดดเด่นและแตกต่างจากคนอื่น นักศึกษาได้เรียนรู้จากตัวอย่างการสร้างแบรนด์บุคคลของทั้งผู้ประสบความสำเร็จระดับโลก และในประเทศไทย วิเคราะห์กรณีศึกษา รวมถึงได้ลงมือวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์บุคคลที่ต่อยอดไปในการใช้สื่อออนไลน์เพื่อสร้างแบรนด์บุคคล
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/50bba629-8906-49f0-a9c0-328a1f770955.webp)
นักศึกษาได้มีโอกาสนำเสนอผลกลยุทธ์ และได้รับคำแนะนำจากวิทยากรโดยตรง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษา
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/e633c3eb-fb6c-4a76-9439-bad141a8452f.webp)
สำหรับคลาสเรียน BD422 Personal Branding องค์ความรู้การเรียนการสอนได้รับการดูแลจาก ดร. วิมวิริยา ลิ่มกังวาฬมงคล อาจารย์ประจำภาควิชาการสื่อสารและสื่อใหม่ คณะนิเทศศาสตร์
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/43545308-1ec4-4088-9393-7596f23a185e.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/99cd1ca4-bb21-41f7-bc36-0f706e4db1d8.webp)