Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — Master Class BUI X L’Oreal แชร์มุมมองกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์อย่างยั่งยืน
Master Class BUI X L’Oreal
แชร์มุมมองกลยุทธ์การตลาด
ของแบรนด์อย่างยั่งยืน

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยินดีต้อนรับ คุณ Patrick Girod, CEO L'Oréal ประเทศไทย เมียนมา ลาว และกัมพูชา ในงานสัมมนาพิเศษ An Inspiring Talk Session ภายใต้หัวข้อ " L'Oréal, Sense of Purpose" โดยคุณ Patrick ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ L'Oréal ในเรื่องความยั่งยืน โดยเน้นถึงความสำคัญของการสร้างสรรค์ความงามอย่างรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนบทบาทของบริษัทในด้านการพัฒนาธุรกิจที่สมดุลกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานคือ การพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ กลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ที่มุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืน โดยคุณ Patrick ได้อธิบายถึงกลยุทธ์การตลาดยุคใหม่ที่ช่วยสร้างความเชื่อมโยงที่แท้จริงกับผู้บริโภค ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมทางการตลาดของ L'Oréal ในยุคดิจิทัล

งานสัมมนาปิดท้ายด้วยช่วงถาม-ตอบ ซึ่งนักศึกษา คณาจารย์ และผู้เข้าร่วมงาน ได้รับโอกาสในการพูดคุยโดยตรงกับคุณ Patrick พร้อมรับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองและอาชีพในอนาคต

มหาวิทยาลัยกรุงเทพขอขอบคุณคุณ Patrick Girod และบริษัท L'Oréal ที่มาแบ่งปันความรู้และแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา เพื่อจุดประกายความคิดและความสามารถของผู้นำรุ่นใหม่ต่อไป

แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย