Featured Stories
ข่าวสารและบทความ — คณะบริหารฯ บูรณาการความรู้ ผ่านโจทย์ธุรกิจจริง
คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด จัดโครงการ “Marketing and Business Integration Competition [MBIC] 4Ps” ปี 2565 บูรณาการความรู้ในเชิงการทำการตลาดและพัฒนาธุรกิจโดยใช้ความรู้จาก 4 รายวิชา ประกอบด้วย MK 311: Product Management and New Product Development, MK 312: Distribution and Logistics Management, MK 313: Marketing Communication Management, MK 315: Price Management and Sales Forecasting เพื่อพัฒนาแผนการตลาดแบบบูรณาการ โดยได้รับความร่วมมือจากคุณถกล นิยมไทย Head of IT Business (COM 7) บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติแจกโจทย์การตลาดในการเชื่อมโยงสถานการณ์ปัจจุบันของบริษัทเพื่อให้นักศึกษาจัดทำและเสนอแผนการตลาด ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท
ตลอดโครงการนักศึกษาจะได้รับการดูแลจากทีมคณาจารย์ ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี อาจารย์โชติรส กมลสวัสดิ์ อาจารย์เยาวลักษณ์ เอกไพฑูรย์ และอาจารย์โอฬาร เลิศศักดิ์นรินทร์
แห่งการเรียนรู้
ไปกับ
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ให้เราช่วยเลือกหลักสูตร คณะ สาขาหรือต้องการติดต่อกับเรา
ข้อมูลการศึกษา
ข้อมูลการสมัคร
ติดต่อมหาวิทยาลัย