
อ.ทีปกร คำพิทักษ์
หัวหน้าภาควิชาการจัดการธุรกิจสายการบิน
การศึกษา
Business-English Assumption University (ABAC)
International Hospitality and Tourism Management Mahidol University International College (MUIC)
ความเชี่ยวชาญ
- Airline Safety Management
- Airline Security Management and awareness
- Safety Onboard
- Inflight Passenger service
- Full Service Airlines
- Airline Marketing
- Airline Management
- Airline Strategic Management
- Service Marketing
- Service Design Thinking
- Business Management
- Service Excellence Management
- Essential Customer Service Skills
- Customer Service Operations Management
- Customer Relationships Management
ประสบการณ์
ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการบิน 13 ปี
- อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน Blue Ribbon Class สายยการบิน Bangkok Airways
- อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบิน Qatar Airways
- ผู้เชี่ยวชาญด้าน Inflight Passenger Service, Customer Relationship Management (CRM), Airline Strategy Management, Service Design Thinking นวัตกรรมในธุรกิจการบิน
แชร์บทความนี้
การสมัครเรียน
คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว
สาขาที่เปิดรับสมัคร
การเตรียมตัว
ใช้เกรดเฉลี่ยสะสม 4 ภาคการศึกษาขึ้นไป ยื่นสมัครเรียนได้ทันที
ทุนการศึกษาที่สามารถขอได้