![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/6641732c-b28b-41eb-b65b-7e6e28d8e47f.webp)
ภาควิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ และภาควิชาเกมและสื่อเชิงโต้ตอบ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม ร่วมมือกับบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด (Garena Online (Thailand) Co.,Ltd.) วางแผนกระบวนการจัดการเรียนการสอน และพัฒนาโจทย์งานในรายวิชา CDE322 eSport Event Production และ วิชา GI381 Esport Games
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/8adcc5fa-763b-451d-8577-5d83b7bb3046.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/70ea22fc-6628-4e58-9e0d-e230c19ea705.webp)
เพื่อส่งเสริมพัฒนาศักยภาพให้กับนักศึกษาได้มีโอกาสได้ฝึกรับข้อมูล สัมผัสโจทย์จริงจากองค์กรภายนอกแบบ Hands-on experience ผ่าน Problem Based Learning ผ่านการฝึกปฏิบัติการวางแผนออกแบบแนวคิดทิศทาง บริหารกระบวนการผลิต การจัดการการแข่งขัน การจัดการด้านสถานที่และอุปกรณ์ การวางแผนการตลาด การถ่ายทอดการแข่งขัน การทำสื่อประชาสัมพันธ์อีเว้นท์เกมกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (eSport Event Production) โดยมีทีม Production และทีม CSR ของบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) คอยให้คำแนะนำร่วมกับผู้สอนในรายวิชา
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/7601ea00-bd3a-4e80-b606-7127184ce718.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/9c34e23c-a935-45f7-bfbc-0e2cfa1240cc.webp)