![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/f050c7d2-313f-4ddb-bd67-f09a37db9c08.webp)
หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ ร่วมกับบริษัทพันธมิตรได้แก่ สมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย (Thai Medical and Wellness Tourism Association), ArokaGo Platform แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพออนไลน์, SITE Thailand สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว, โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช (Masterpiece Hospital) และโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดการประกวดการแข่งขันการวางแผนและผลิตสื่อโฆษณาการตลาดดิจิทัล ภายใต้โครงการประกวดนักวางแผนโฆษณาการตลาดดิจิทัล Advertising Mastermind Challenge: AMC เพื่อให้นักศึกษาได้รับทักษะและฝึกฝนการใช้โปรแกรมต่างๆ ที่สำคัญต่อการทำงานทางด้านการตลาดดิจิทัลพร้อมทั้งได้เรียนรู้การวางแผนโฆษณาทางการตลาดดิจิทัล และนำเสนอผลงาน พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำและการตัดสินจากคณาจารย์และบริษัทพันธมิตร
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/f5ccfb87-2764-4958-949f-a00c6e922a8d.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/7dca46b9-ee4a-41f0-9367-0eca67a19b0e.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/ec4c0720-22e1-4b8f-be6f-824610a45ded.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/71f52e3d-fb1d-44ce-83e7-2d190fb4b230.webp)
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/eb60220e-3001-4feb-bb72-c22d8e7586e6.webp)
สำหรับโครงการ AMC นักศึกษาสาขาวิชาการตลาดดิจิทัลจะได้รับโจทย์จากบริษัทพันธมิตร และได้รับความรู้และทักษะที่เกี่ยวข้องเพื่อเป็นองค์ความรู้ก่อนลงมือทำจริงผ่านโครงการ พร้อมกันนี้นักศึกษาจะได้ประยุกต์การทำงานจากองค์กรชั้นนำ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมและทักษะการทำงานก่อนก้าวเข้าสู่โลกของธุรกิจในอนาคต
![](https://contents.bu.ac.th/contents/files/uploads/5c87c60e-aad0-4f85-be8f-478f8437130d.webp)